Các nguyên lý giảm béo hiệu quả và an toàn

 Nắm vững 3 nguyên lýgiảm béo hiệu quảsau đây để sở hữu vóc dáng thon gọn quyến rũ. 

 1. Muốn giảm béo hiệu quả phải hiểu cơ thể 

Hiểu cơ thể chính là việc nắm rõ 3 loại mỡ căn bản phá vỡ thăng bằng thân gồm mỡ nội tạng, mỡ dưới da và mỡ cellulite. Mỡ nội tạng là lượng chất béo bao bọc quanh tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào các múi cơ. Loại mỡ này dễ loại bỏ, bởi cấu tạo của nó khá lỏng lẻo. Đối với mỡ dưới da, đây chính là loại mỡ làm mất thăng bằng ngoại hình của bạn, khiến da bị chảy xệ. Đặc biệt là mỡ Cellulite hình thành từ chính lớp mỡ dưới da bị tích tụ lâu ngày. Loại mỡ này không chỉ làm “hỏng” phom dáng sinh lý của bạn, mà còn gây nên tình trạng da lồi lõm. Đây là loại mỡ khó loại bỏ.

 cách giảm béo hiệu quả

3 loại mỡ phá vỡ cân bằng cơ thể

Theo các chuyên gia Nhật Bản, việc phối hợp các thao tác massage, bấm huyệt chuyên sâu có trong phương pháp giảm béo kiểu Nhật để giải phóng độc tố, giúp máu lưu thông tốt, từ đó sinh nhiệt để loại bỏ 3 loại mỡ trên một cách tự nhiên. Đồng thời, công nghệ xung điện quang sẽ tác động gây áp lực lớn lên các mô mỡ, khiến chúng buộc phải phân tích ra, từ đó dễ dàng phân hủy.

 2. Giảm béo hiệu quả phải theo nguyên lí tự nhiên 

Nguyên lí căn bản và thiên nhiên nhất để duy trì vóc dáng cân đối chính là việc điều chỉnh lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo tiêu hao. Các chuyên gia làm đẹp luôn đánh giá cao phương pháp tập thể dục an toàn và thiên nhiên, tương trợ quá trình làm tăng lên lượng calo tiêu hao, hoá lỏng mỡ rắn chắc, giúp chúng giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu, tuyến mồ hôi.

Tập thể dục mất nhiều thời kì và đòi hỏi sự bền chí, nhưng giảm béo bằng tập thể dục vẫn được coi là phương pháp hăng hái. Bạn Đồng thời phóng thích mỡ thừa, săn chắc cơ bắp, vừa tăng cường sức khỏe.

cách giảm béo hiệu quả

Giảm béo bằng phương pháp tập thể dục

Giảm béo bằng phương pháp hút mỡ ra đời, bên cạnh những ưu điểm nhanh gọn về mặt thời kì thì cũng chứa đựng nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Hút mỡ tức không cần phải vận động để tiêu hao năng lượng, mà là quá trình sự dụng kĩ thuật máy móc và công nghệ để lấy lượng mỡ thừa đi ra khỏi thân, điều này trái với nguyên lí giảm béo tự nhiên. Đặc biệt, với phương pháp hút mỡ, khi mất đi lượng mỡ từ 1-2 lít/lần, thân thể sẽ phản hồi tất yếu của việc tích mỡ trở lại để bù đắp. Vậy nên, hút mỡ chỉ có thể coi là phương pháp trợ thì, vì nguy cơ béo trở lại rất cao cùng với những rủi ro sau giải phẫu.

Công nghệ làm đẹp đương đại luôn đề cao các nguyên lý làm đẹp thiên nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng lại tiện tặn về thời gian và công sức. Giảm béo kiểu Nhật ra đời dựa trên nguyên lý tự nhiên “tập thể dục tại chỗ” là chọn lọc phù hợp khi bạn đề cao nguyên tắc giảm béo an toàn, loại bỏ mỡ tận gốc, nhưng lại không có nhiều thời gian cho những tập luyện “truyền thống” như chạy bộ, nhảy dây…

Với việc giảm béo bằng cách tập thể dục truyền thống, các chuyên gia về giảm cân phân tích: nếu muốn giảm được một kg trọng lượng thân thể, bạn cần “đốt cháy” 7.000 kcalo. làng nhàng, một giờ chạy bộ với vận tốc từ 4km đến 5km, bạn chỉ có thể tiêu hao được 200 kcalo, như vậy, để giảm một kg trọng lượng, bạn cần chạy bộ liên tục trong vòng 35 giờ đồng hồ. Chế độ tập cần đều đặn ít nhất 4 lần một tuần và phối hợp với một chế độ ăn nghiêm ngặt để calo nạp vào không nhiều hơn calo tiêu hao.

Trong khi đó, giảm béo kiểu Nhật phối hợp các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu của phương Đông, cùng nhiều thiết bị đương đại như máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ giảm mỡ, giúp đẩy nhanh quá trình giảm béo, hiệu quả mà vẫn đảm bảo yếu tố tự nhiên. Chỉ cần dành 80 phút mỗi buổi cho đợt trị liệu kéo dài 10 ngày liên tiếp sẽ giúp bạn giảm được 3-5kg.

giảm béo kiểu nhật hiệu quả và an toàn

Giảm béo kiểu Nhật

 3. Giảm béo theo nguyên tắc 3 không 

Một trong những nguyên lí quan yếu để giảm béo hiệu quả an toàn chính là nguyên tắc 3 không: không nhịn ăn, không uống thuốc, không giải phẫu. Hiểu đơn giản, nguyên tắc này bảo đảm nhân tố giảm béo mà không giảm sức khỏe.

Theo đó, nhịn ăn hay uống thuốc không phải là những phương pháp được bác sĩ chỉ định, bởi nó chỉ “đánh lừa” sụt cân do thiếu dinh dưỡng và mất nước, chứ không loại bỏ tận gốc mỡ thừa. Giải phẫu giảm béo chỉ là giải pháp lâm thời và dễ dàng bị béo trở lại, đặc biệt các biến chứng, nhân tố thẩm mỹ để lại do giải phẫu cũng được các thầy thuốc làm đẹp thẳng tính cảnh báo.

Giảm béo kiểu Nhật dựa trên nguyên lí tập thể dục tại các vùng tích mỡ, bằng các thủ thuật massage và bấm huyệt chuyên sâu, hoàn toàn không đau, không giải phẫu. Để đảm bảo và duy trì giữ gìn phom dáng sau khi dùng giảm béo kiểu Nhật, các chuyên gia Nhật Bản đề ra chế độ ăn uống khoa học, cần phải bảo đảm vừa đủ dinh dưỡng nạp vào thân thể, không cần nhịn ăn và uống bất cứ thuốc giảm béo nào.

1 comment:

  1. Diễn viên Trang Moon đã từng gặp khó khăn trong nghề diễn của mình bởi thân hình quá khổ, rộng rãi lần bị từ khước vì quá béo dù với một khuân mặt phong cách. Cô đã phải nỗ lực giảm cân và sắm tới Slim Vita như 1 sự tự dưng. Chỉ sau 1 thời kì ngắn ngủi Trang Moon đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng như xưa.
    Diễn viên Trang Moon đã từng gặp khó khăn trong nghề diễn của mình bởi thân hình quá khổ, rộng rãi lần bị từ khước vì quá béo dù với một khuân mặt phong cách. Cô đã phải nỗ lực giảm cân và sắm tới Slim Vita như 1 sự tự dưng. Chỉ sau 1 thời kì ngắn ngủi Trang Moon đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng như xưa. đấy chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện giảm cân được người nức danh chia sẻ lại khi tiêu dùng Slim Vita. Điều đấy cho thấy viên uống giảm cân này thực sự hiệu quả và đáng được tin dùng đấy chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện giảm cân được người nức danh chia sẻ lại khi tiêu dùng Slim Vita. Điều đấy cho thấy viên uống giảm cân này thực sự hiệu quả và đáng được tin dùng

    ReplyDelete