Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới bằng cách nào?



Giảm béo bụng gây ra rất nhiều hệ lụy cho nam giới và bạn đời của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Mỡ bụng ở nam giới và những hệ lụy
Các bác sĩ đã chỉ ra rằng, việc tích trữ mỡ thừa nhiều ở vùng bụng khiến nam giới phải đối đầu với hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như: yếu xương, khả năng mắc bệnh tiểu đường cao tới 90%, nguy cơ bị cao huyết áp, xơ vữa động mạch não hay đột tử có thể cao gấp 4 lần so với người bình thường…

Ảnh: Mỡ bụng làm yếu xương, tăng nguy cơ mắc bệnh và giảm khả năng tình dục ở nam giới
Đặc biệt, tình trạng bụng mỡ ngày một to còn khiến các đấng mày râu gặp nhiều khó khăn trong chuyện chăn gối, làm giảm khả năng tình dục khi rơi vào cảnh “trên bảo dưới không nghe”, làm nảy sinh mẫu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.
Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả?
Tập thể dục
Tập thể dục là phương pháp giảm mỡ bụng truyền thống và được nhiều người tin rằng nó sẽ mang lại kết quả giảm mỡ bụng nhanh nhất và chỉ cần tập luyện chăm chỉ là được.
Tuy nhiên, trên thực tế, để loại bỏ 1kg mỡ trong cơ thể, bạn cần tiêu thụ hết 7.000 kcalo. Nếu 1 giờ đi bộ bạn đi được từ 4 tới 5km, bạn sẽ giảm được 200 kcalo. Như vậy, để tiêu hút hết 7.000 kcalo, bạn sẽ cần tới 35 giờ đi bộ liên tục như thế. Đây là điều không tưởng trong một thế giới quá bận rộn, nhất là đối với các đấng nam nhi phải lo lắng nhiều công to việc lớn hơn.
Ảnh: Tập thể dục không phải là phương pháp tối ưu giúp bạn giảm mỡ bụng
Giảm mỡ bụng cân bằng cơ thể
Đây là phương pháp giảm mỡ bụng với các ưu điểm: giảm béo an toàn hiệu quả trong thời gian ngắn, giúp giảm cân, giảm số đo, tái tạo năng lượng, giúp thân hình săn chắc.
Phương pháp giảm mỡ bụng cân bằng cơ thể sử dụng những thao tác massage, bấm huyệt tác động, làm nóng và hóa lỏng các lớp mỡ thừa tích ở vùng bụng, sau đó đào thải mỡ thừa theo đường bài tiết. Các động tác massage còn giúp bạn giảm cảm giác them ăn, giải tỏa stress và giúp các thớ thịt thêm săn chắc.
Mỗi buổi trị liệu giảm mỡ bụng bằng phương pháp này chỉ mất 45 phút, sau 10 buổi, bạn sẽ giảm từ 4 – 5kg và 15 – 20cm vùng bụng. Do đó, phương pháp này được đánh giá là đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, muốn giảm mỡ bụng nhanh mà hiệu quả.
Mỡ tích trữ nhiều ở bụng là 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh:
1-      Yếu xương
2-      Bệnh tiểu đường
3-      Cao huyết áp
4-      Xơ vữa động mạch não
5-      Nguy cơ đột tử
6-      Yếu sinh lý

Giảm mỡ bụng bằng hỏa liệu
Phương pháp giảm mỡ bụng cho nam giới bằng hỏa liệu sử dụng giác hơi và thảm nhiệt lượng để loại bỏ mỡ và năng lượng dư thừa.
Sau khi thực hiện liệu pháp giảm mỡ bụng này, bạn sẽ có được cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, mọi mệt mỏi tan biến, đặc biệt là số đo, cân nặng giảm đi một cách rõ rệt, hiệu quả trung bình của một liệu trình đạt được từ 3 – 5kg và từ 12 – 18cm.
Để giảm 1kg mỡ thừa bằng phương pháp tập thể dục, bạn cần đi bộ trong 35 giờ liên tục, mỗi giờ đi được 4 -5km.

Uống thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân được nhiều quý ông lựa chọn nhờ ưu điểm rẻ, nhanh và dễ dàng sử dụng.
Tuy vậy, thuốc giảm cân chỉ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng trong một thời gian ngắn và thường có rất nhiều tác dụng phụ đi kèm, ảnh hưởng tới sức khỏe của các đấng nam nhi. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nếu sử dụng thuốc giảm cân không đúng chỉ định, bạn có nguy cơ phải đối mặt với các tác dụng phụ như: mất ngủ, buồn nôn, khô miệng, táo bón, tăng huyết áp, tiêu chảy…
Giảm mỡ bụng kiểu Nhật
Trong các phương pháp giảm mỡ bụng thì giảm mỡ bụng kiểu Nhật được coi là hiệu quả nhất nhờ đảm bảo các yếu tố: an toàn, hiệu quả, nhanh, chi phí phải chăng…

Ảnh: Giảm mỡ bụng kiểu Nhật mang lại thân hình săn chắc và cuộc sống hạnh phúc, thành đạt

Giảm mỡ bụng kiểu Nhật sử dụng chủ yếu các động tác massage, bấm huyệt tác động vào vùng bụng tích mỡ thừa có nguyên lý giảm  béo giống như việc tập thể dục nhưng mạnh hơn nên cho kết quả nhanh hơn, và hiệu quả giảm béo là hoàn toàn tự nhiên.
Với liệu trình 5 buổi bạn sẽ giảm được từ 1 – 3kg và 9 – 15cm vùng bụng. Nếu tình trạng mỡ tích trữ nhiều hơn, bạn cần tới một liệu trình kéo dài với kết quả giảm từ 4 – 5kg và 20 – 30cm số đo vùng bụng.

Nguồn : http://saigonsmilespa.com.vn/

1 comment:

  1. tập thể hình và dùng sữa tăng cơ bắp thử xem, tham khảo whey protein là gì

    ReplyDelete