5 CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM


5 cách giảm cân sau sẽ giúp các đấng nam nhi giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

1.      Tập thể dục
Nếu bạn có thời gian và có thể duy trì được lịch trình tập luyện thường xuyên, kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì tập thể dục là phương pháp giảm béo an toàn tối ưu nhất.
Các chuyên gia nghiên cứu cho thấy, để giảm 1kg trọng lượng thừa của cơ thể, bạn cần loại bỏ được 7.000 kcalo. Trong khi đó, trung bình mỗi giờ chạy bộ với vận tốc từ 4-5km bạn sẽ “đốt” được 200 kcalo, nên bạn sẽ cần tới 35 giờ chạy bộ liên tục để giảm được 1kg như mong muốn.
Ngoài ra, khi lựa chọn phương pháp tập thể dục để giảm cân, bạn cần tuân thủ nguyên tắc, lượng calo ăn vào phải ít hơn lượng calo có thể đốt cháy. Điều này giúp bạn kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời tránh được tình trạng càng tập thể dục càng tăng cân vì khi tập bạn thấy mệt, đói nên ăn nhiều hơn trước. 
2.      Giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản
Giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản phù hợp với những người muốn giảm cân khoa học, an toàn giống như tập thể dục nhưng lại không có thời gian tập luyện.
Giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản sử dụng chủ yếu các động tác massage, bấm huyệt tác động vào vùng cần giảm béo, hóa lỏng và đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết, tuyến mồ hôi nên việc giảm cân là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, biện pháp này tác động mạnh hơn nên hiệu quả nhanh hơn.
Tại Việt Nam, cách giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản còn được kết hợp với máy giảm béo xung điện quang, tích trữ 4 công nghệ: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Chúng có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tái tạo mỡ. Đặc biệt, khi được tác động bởi ánh sáng lạnh, da sẽ được thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng khả năng đàn hồi, săn chắc, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ trùng nhão da sau khi giảm cân.
Nhờ đó, chỉ sau 10 ngày, các đấng nam nhi sẽ có đường vòng 2 săn chắc, giảm từ 4-6kg và 20-30cm vùng bụng mà không cần nhịn ăn, uống thuốc hay phẫu thuật.
3.      Giảm cân bằng hỏa liệu
Đây là phương pháp giảm cân chuyên biệt dành cho phái mày râu.
Với cách giảm cân hiệu quảbằng hỏa liệu, các quý ông sẽ có được những trải nghiệm mạnh mẽ, thú vị và đầy hứng khởi trong suốt quá trình trị liệu. Ngọn lửa giác hơi dùng trong giảm béo giúp tiêu hao năng lượng dư thừa, đồng thời cũng sẽ giúp tái tạo năng lượng mới.
Bên cạnh đó, hiệu quả giảm cân của phương pháp hỏa liệu còn được đảm bảo bằng thảm nhiệt lượng và các máy giảm béo công nghệ cao. Sự kết hợp này giúp nam giới không chỉ giảm được số đo, cân nặng, mà còn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, thư giãn, mọi mệt mỏi tan biến. 

Giảm cân hỏa liệu phù hợp với những quý ông mong muốn giảm được từ 3-5kg và từ 12-18cm vùng bụng sau liệu trình 10 ngày liên tiếp.
4.      Giảm cân bằng cân bằng cơ thể
Những động tác massage tác động vào vùng cần giảm cân trên cơ thể, hóa lỏng mỡ thừa và đào thải mỡ qua đường bài tiết, tuyến mồ hôi.
Sau đó, phần bấm huyệt tiếp theo sẽ giúp bạn giảm đáng kể cảm giác thèm ăn, trả lại trạng thái cân bằng, giải tỏa stress, giúp bạn giữ được kết quả giảm cân trong một thời gian dài. Sau đó, muối khoáng được sử dụng như điểm nhấn đặc biệt trong quy trị liệu, tăng cường nhiệt lượng, giúp các thớ thịt thêm săn chắc.
Ưu điểm của phương pháp cân bằng cơ thể là hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp giảm cân thông thường. Mỗi buổi trị liệu kéo dài 45 phút. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng mong muốn giảm được từ 3-5kg và từ 15-20cm vùng bụng sau liệu trình 10 ngày liên tiếp.
5.      Giảm cân 5 ngày
Nguyên lý giảm trọng lượng cơ thể của giảm cân 5 ngày dựa trên sự tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt, kết hợp với tinh dầu, kem giảm cân và máy móc công nghệ cao để đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể.
Ngoài tinh dầu giảm cân được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, kem giảm béo Direia công nghệ nano dùng trong quy trình này hiện đang là sản phẩm giảm cân uy tín và được tin dùng nhất tại Nhật Bản.
Một liệu trình giảm cân 5 ngày, mỗi này kéo dài 90 phút sẽ giúp bạn giảm được từ 1-3kg.
Để được tư vấn miễn phí và đăng ký trị liệu các cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, đăng ký tại:

Các bài viết liên quan:

2 comments:

  1. Máy laser Co2 Fractional được công ty Hana Kim Bách Nguyên nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Máy có tích hợp hệ thống phân tích da, lựa chọn da để các kỹ thuật viên cân chỉnh cho phù hợp trước khi bắt đầu liệu trình. Ngoài công dụng chính bắn xóa xăm, xóa nám, tàn nhang, máy còn có đầu cắt đốt giúp cắt đốt mụn ruồi, mụn thịt,...

    ReplyDelete
  2. Slim Vita là sản phẩm giảm cân hàng hiệu được nghiên cứu và cung ứng bởi những chuyên gia người Việt. Họ đã mất đầy đủ năm để sắm tòi và tuyển lựa các thành phần thấp nhất và đạt hiệu quả cao nhất để cho xây dựng thương hiệu viên uống giảm cân Slim Vita. Hơn cả mục đích lấy lại vóc dáng thuôn gọn là sự quan tâm bậc nhất đến sức khỏe người tiêu dùng. Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita

    vì thế lựa chọn Slim Vita chính là sự chọn lọc an toàn cho sức khỏe. Dù bạn béo hay gầy, dù dùng sản phẩm giảm cân nào thì yếu tố sức khỏe vẫn phải được đặt lên bậc nhất..

    ReplyDelete