Lưu Hương Giang thon gọn sau sinh

Sau khi sinh, không ít người phải ngỡ ngàng với vóc dáng như chưa từng thay đổi từ thời con gái của ca sỹ Lưu Hương Giang.

Tuy nhiên, với bản thân Lưu Hương Giang và bạn bè người thân xung quanh cô, điều đó không quá đỗi ngạc nhiên.

Đơn giản bởi cô ca sĩ “Cải bắp” là người đồng sáng lập một spa 
vô cùng nổi tiếng về dịch vụ giảm béo – Saigon’smile Spa.

Nghiên cứu và phát triển dịch vụ giảm béo trong suốt 7 năm, 
Lưu Hương Giang hiểu tường tận từng công nghệ và quy trình giảm béo

Lưu Hương Giang hoàn toàn tự tin về công nghệ giảm béo kiểu Nhật 
hiệu quả tự nhiên, an toàn và nhanh chóng tại spa của mình



Ca sĩ “Cải bắp” chia sẻ: “Khi bạn là thiếu nữ, bạn thon gọn là chuyện bình thường. Nhưng khi bạn đã làm mẹ, đã sinh con mà vẫn giữ được vóc dáng như thời son rỗi, đối với tôi đó là việc khó khăn. Thật may mắn là tôi đã làm được, và không chỉ cho bản thân, mà còn cho nhiều người khác”.

Mỗi khi có dịp, “bà chủ” Lưu Hương Giang sẽ nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng 
lựa chọn phương pháp giảm béo tốt nhất và tiết kiệm nhất cho mình

Lưu Hương Giang rất tự hào khi phương pháp giảm béo tại spa của mình được đông đảo khách hàng cả nước bình chọn đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2012.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, spa của Lưu Hương Giang giảm giá 30% - mức giảm giá cao nhất chưa từng có cho dịch vụ giảm béo bụng sau sinh. 



No comments:

Post a Comment