BA CÁCH GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT


Ba cách giảm mỡ bụng sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi ám ảnh về mỡ bụng chỉ từ 1 tới 10 ngày.
Trước khi tiếp cận với ba bí quyết giảm béo an toàn nhanh chóng, bạn cần biết một số tiêu chí trong việc lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp với mình như:
1-      Không được giảm quá 6-8kg trong một lần trị liệu
2-      Phương pháp giảm mỡ bụng phải có nguyên lý khoa học, tự nhiên, an toàn.
3-      Cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh sau liệu trình giảm mỡ bụng
4-      Không có tác dụng phụ như hạ huyết áp, tiêu chảy, suy nhược cơ thể…
5-      Có sự hỗ trợ của các công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại
6-      Đảm bảo yếu tố 3 không: không nhịn ăn, không uống thuốc, không chảy máu.
Đây là những tiêu chí cơ bản giúp bạn giảm mỡ bụng thành công mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, nếu tìm được phương pháp giảm mỡ bụng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, bạn có thể áp dụng nó cho liệu trình giảm mỡ bụng sau sinh vì không lo ảnh hưởng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Giảm mỡ bụng 10 ngày theo phương pháp dưỡng sinh
Nhật Bản được biết tới là một nơi có nền khoa học công nghệ phát triển mang tính bền vững, trong đó các phương pháp giảm mỡ bụng, làm trắng… đã đạt tới tinh hoa của nghệ thuật làm đẹp.
Phương pháp giảm mỡ dưỡng sinh Nhật Bản sử dụng các động tác massage, bấm huyệt tác động vào các vùng tích trữ mỡ thừa, hóa lỏng và đẩy chúng ra ngoài theo đường nước tiểu và tuyến mồ hôi, nên rất an toàn với người sử dụng. Phương pháp giảm mỡ bụng, giảm béo mặt này sử dụng nguyên lý giảm mỡ tự nhiên của tập thể dục nhưng động tác mạnh hơn, tập trung vào các vùng mỡ thừa hơn nên cho kết quả nhanh hơn.

Ảnh: Á hậu Thụy Vân tin tưởng chọn phương pháp giảm mỡ bụng kiểu Nhật sau sinh

Điều đó đảm bảo các yếu tố: không nhịn ăn, không uống thuốc, không chảy máu nên không ảnh hưởng tới sức khỏe và lịch trình sinh hoạt hàng ngày của bạn.
Với một liệu trình trị liệu 10 ngày, bạn có thể giảm từ 4-6kg và 20-30cm vùng bụng.

Giảm mỡ bụng 5 ngày kiểu Nhật
Giống như phương pháp giảm mỡ bụng dưỡng sinh, giảm mỡ bụng 5ngày cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, được thiết kế riêng dành cho những người bận rộn, hoặc những người còn rất ít thời gian trước khi bước vào một sự kiện trọng đại, có mong muốn giảm số cân từ 1-3kg và 9-15cm vùng bụng.
Nguyên lý giảm mỡ bụng của phương pháp này dựa trên sự tác động của các động tác massage, bấm huyệt vào vùng cơ xương chậu. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng sử dụng kết hợp với tinh dầu, kem giảm mỡ và các công nghệ hiện đại, giúp đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể. Trong đó, tinh dầu giảm mỡ bụng được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, kem giảm mỡ bụng Direia được sản xuất theo công nghệ nano là sản phẩm được tin dùng số 1 tại Nhật Bản. Do đó, kết quả mà bạn thu nhận được là lượng mỡ thừa nhanh chóng được chuyển hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết, tuyến mồ hôi.
Ngoài ra, phương pháp giảm mỡ này cũng không đòi hỏi bạn phải ăn kiêng, uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm mỡ nào. Bạn sẽ loại bỏ được số cân nặng cùng lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không phải trải qua bất cứ một cuộc phẫu thuật nào, không bị đau, không gây chảy máu.
Sau một liệu trình trị liệu 5 ngày, bạn có thể giảm từ 1-3kg và 9-15cm vùng bụng.

Hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng thường được biết tới với các tác dụng phụ như bầm da, sưng lâu không lành, đau lâu do chạm phải các đầu dây thần kinh, da không đồng đều, đóng cục, sẹo xấu…
 
Ảnh: Hút mỡ bụng giúp loại bỏ mỡ bụng nhanh nhưng ẩn chứa nhiều hệ quả xấu về sức khỏe

Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngoài tác dụng phụ làm xấu, đau lâu vùng bụng, hút mỡ bụng còn ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm khác mà bất cứ một cuộc phẫu thuật nào cũng có thể gặp phải như nhiễm trùng hay sốc phản vệ dẫn tới tử vong.
Ưu điểm của phương pháp này là có thể loại bỏ ngay một lượng mỡ thừa lớn trong một lần phẫu thuật (từ 2-4kg/lần tùy theo trọng lượng cơ thể). Tuy nhiên, các bác sĩ lại cho rằng, lấy một lượng mỡ thừa quá lớn ở bụng một cách đột ngột sẽ gây nhiều rối loạn trong cơ thể, làm xuất huyết. Nếu tay nghề bác sĩ không tốt còn có thể dẫn tới trường hợp đặt ống hút lệch, chạm vào mạch máu, gây phù nề. Một số trường hợp bác sĩ phẫu thuật có tay nghề không cao dẫn tới trường hợp lấy mỡ sát vào da, gây tử hoại da nên sau hút mỡ, bệnh nhân phải tìm tới phẫu thuật ghép da vô cùng phức tạp và tốn kém.
Do đó, dù mong muốn loại bỏ mỡ thừa ở bụng nhanh nhưng bạn vẫn cần phải để ý tới việc đảm bảo an toàn cho chính mình khi lựa chọn phương pháp giảm béo bụng, tránh việc tiền mất, tật mang.

Các bài viết liên quan:
   2-      Giảm béo trong lúc ngủ 

4 comments:

  1. Mỹ Anh Shop cung cấp kem tươi tan mỡ bụng hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng Kem tan mỡ bụng ớt gừng giá rẻ hcm
    Web: Kem tan mỡ bụng ớt gừng giá rẻ hcm
    Keywords ( Xem tai day): Kem tan mỡ bụng ớt gừng giá rẻ hcm
    Keywords ( xem tai day ): Kem tan mo bung ot gung gia re hcm

    ReplyDelete
  2. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã bước lên một kỷ nguyên mới, trong giới thẩm mỹ với sự xuất hiện của máy tan mỡ bụng đã và đang trở thành công cụ làm đẹp xuất sắc cho nhiều người trên thế giới. Hút mỡ bằng máy Pharaon Lipo chính là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất hiện nay…

    ReplyDelete
  3. Đã có đầy đủ cuộc dò la được thực hành tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều đô thị lớn trên cả nước. số đông các số liệu ghi lại cho thấy trung bình mỗi người tiêu dùng viên uống giảm cân Slim Vita xịn đều sở hữu thể thấy hiệu quả trong tuần trước hết. Thậm chí đã sở hữu người giảm đến 6kg chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi.
    Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita
    đấy là kết quả của 1 thời kỳ đầy cố gắng và bền chí.Bạn cũng ko nên phụ thuộc vào thuốc giảm cân mà hãy kết hợp với các phương pháp giảm cân an toàn khác như tập thể dục, ăn kiêng, dùng thực phẩm ít chất béo….

    ReplyDelete